Công ty may áo thun

Công ty may áo thun

- Là công ty may áo thun có uy tín và chuyên nghiệp, chúng tôi cung cấp các giải pháp về áo thunbao gồm may áo thun và in áo thun để giải quyết các nhu cầu về áo thun quảng cáo, áo thun du lịch, áo thun thời trangáo thun đồng phục, áo nhóm, áo team building, áo thun xuất khẩu… theo yêu cầu cụ thể của khách hàng. Sản phẩm của chúng tôi luôn đạt tiêu chuẩn về chất lượng và được rất nhiều các thương hiệu lớn tin tưởng lựa chọn là đơn vị cung cấp áo thun của họ.
Xây dựng hệ thống nhà xưởng hoàn chỉnh bao gồm tất cả các khâu trong quy trình may áo thun, không chỉ giúp chúng tôi có khả năng đáp ứng tất cả các đơn hàng đặt áo từ 1 đến hàng nghìn sản phẩm. Bên cạnh đó, khách hàng sẽ được trải nghiệm nhiều hơn về các chất liệu vải đặc biệt như thấm hút mồ hôi nhanh, diệt khuẩn gây mùi và có khả năng chống tia cực tím cùng các kiểu in vô cùng độc đáo và khác lạ cùng những dịch vụ kèm theo như : đóng gói bao bì cao cấp, in mạc thương hiệu… theo yêu cầu của khách hàng.
Công ty may áo thun của chúng tôi nổi bật với:
- Chất liệu: tốt nhất

- Màu sắc: đa dạng
- Kích cỡ: đủ size
- In trên áo không bị phai, vẫn giữ được màu sắc như ban đầu
- Giá cả cạnh tranh nhất.
Cam kết đúng tiến độ đơn hàng.
- Đội ngũ nhân viên tư vấn chuyên nghiệp.
- Luôn có những chương trình ưu đãi đầy bất ngờ.
Chúng tôi nhận tư vấn và giao hàng tận nơi trên toàn quốc. Đặc biệt giao hàng sau 1h tại Tp.HCM, với các tỉnh khác giao hàng trong ngày. Quý khách hàng có nhu cầu thiết kế, đặt may, mua áo thun vui lòng liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và phục vụ tốt nhất!
Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ:
CÔNG TY TNHH THỜI TRANG LÊ
Hotline: 0938.679.238
Email: lienhe@thoitrangle.com


Bài đăng phổ biến từ blog này

Áo Thun Đồng Phục

may áo thun công nhân may giá rẻ nhất tphcm.